vvvvv
  1. TỪ NGÀY 19/09/2019 bài viết rao vặt dưới 1000 từ, nộ dung copy sẽ bị xóa!

    danh sách diễn đàn

    nhận diện số điện thoại
    nhận diện số điện thoại

    Danh sách các mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp

Google Adwords là gì? Cách sử dụng hiệu quả

Discussion in 'Google adwords' started by admin, Nov 4, 2012.

  1. admin

    admin Administrator
    Staff Member

    Joined:
    Sep 11, 2010
    Messages:
    1,553
    Likes Received:
    22
    Google Adwords là một trong những dịch vụ quảng cáo phổ biến của Google. Khác với hình thức đặt banner quảng cáo tính phí theo thời gian, Google Adwords tính phí quảng cáo theo số lượng click thực tế. Doanh nghiệp sử dụng Google Adwords sẽ được Google tạo cho một box nhỏ chứa đường link website đặt trong phần "Nhà tài trợ" (Sponsor). Box này có độ lớn tùy theo yêu cầu của Doanh nghiệp, và được đặt ở góc trên bên phải trang kết quả tìm kiếm. Cũng có trường hợp, box này hiển thị ở phía trên cùng ở trang kết quả tìm kiếm, tuy nhiên, mức phí cho vị trí này là khá cao.

    Nguyên tắc hoạt động:

    Doanh nghiệp xác định từ khóa mà muốn quảng cáo.
    Đăng ký từ khóa quảng cáo với Google (ở Việt Nam, bạn có thể đăng ký Google Adwords qua GLINK.,JSC)
    Tùy theo mức phí mà khách hàng nộp, box quảng cáo sẽ hiển thị nhiều hay ít, vị trí đầu hay cuối trên trang kết quả của Google.
    Khách hàng phải nộp trước một khoản phí cho Google. Khoản phí này sẽ bị trừ dần theo số lượng click trên box quảng cáo của doanh nghiệp.

    Dưới đây là một số vị trí thông dụng để hiển thị box quảng cáo trên trang Google.

    [​IMG]

    Nếu bạn là người am hiểu dịch vụ này, và có hiểu biết nhất định về SEO (search engine optimize), bạn có thể chủ động đăng ký dịch vụ với Google. Còn nếu bạn ngần ngại, có thể thông qua các đơn vị tư vấn khác. Nhà tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn từ khóa và mức trả phí phù hợp nhất.

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ Google Adwords GLink cung cấp:

    GLink sẽ tư vấn cho bạn hiểu tường tận về quảng cáo theo từ khóa, tính hiệu quả, sự cần thiết của nó.
    GLink giúp lựa chọn những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của Doanh nghiệp. Những tư vấn này dựa trên những phân tích về lĩnh vực hoạt động, khách hàng mục tiêu, nội dung website, và mức độ cạnh tranh của các từ khóa.
    GLink giúp đưa ra một bản phân tích chi tiết về mức cạnh tranh của từ khóa, các đối thủ cạnh tranh chính, và phương pháp để vượt lên những đối thủ đó.
    GLink giúp Doanh nghiệp tính toán mức phí quảng cáo phù hợp.
    GLink giúp Doanh nghiệp đăng ký dịch vụ dễ dàng, theo dõi, thống kê hiệu quả quảng cáo.
    Ngoài ra, GLink còn có những hoạt động quảng bá khác ngoài Google Adwords để nhanh chóng đưa website của Doanh nghiệp lên Top.

    Chi phí dịch vụ

    Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng mà bạn mong muốn truy cập vào website của bạn, và số lượng từ khóa bạn lựa chọn để quảng cáo. Ngân sách quảng cáo lớn giúp bạn có thêm nhiều từ khóa, và nhiều click vào quảng cáo. GLink chú trọng tới việc mang đến cho hiệu quả cao nhất cho khách hàng với mức chi phí thấp nhất. Do vậy, bạn có thể yên tâm rằng với mức phí khoảng 60$/tháng, bạn cũng có cơ hội để đưa website của mình lên Top.


    Nguồn: lienkettoancau.com​



    Nguồn:thegioiseo.com
     
    #1

Share This Page