vvvvv
  1. TỪ NGÀY 19/09/2019 bài viết rao vặt dưới 1000 từ, nộ dung copy sẽ bị xóa!

    danh sách diễn đàn

    nhận diện số điện thoại
    nhận diện số điện thoại

    Danh sách các mẫu biệt thự 1 tầng kiểu pháp

Kinh nghiệm bán hàng online trên facebook hiệu quả nhất 2016!

Discussion in 'PHP' started by ChungCB126, Oct 25, 2016.

  1. ChungCB126

    ChungCB126 New Member

    Joined:
    Sep 21, 2016
    Messages:
    15
    Likes Received:
    0
    Bạn có một ý tưởng kinh doanh độc đáo, đầy tiềm năng?

    Bạn có một nguồn hàng ổn định?

    -> Chúng tôi sẽ giúp bạn biến ý tưởng này trở thành một dự án kinh doanh với doanh thu ổn định và một thương hiệu được nhiều người biết đến!

    Tùy thuộc vào ý tưởng ban đầu, ngành nghề - lĩnh vực kinh doanh cũng như quy mô mong muốn, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực cần thiết và phân bố chúng sao cho hợp lý

    Bước 1: Chuẩn bị vốn và nhân lực

    1. Vốn

    Tùy thuộc vào quy mô mong muốn, bạn cần có một số vốn đủ lớn để nhập hàng và chi trả một số chi phí đầu tư ban đầu (các thiết bị phần cứng như máy tính, điện thoại có kết nối Internet, cửa hàng, điện nước - nếu có...). Đồng thời bạn sẽ cần một khoản chi phí nhất định đủ để duy trì hoạt động kinh doanh, xoay vòng trong tối thiếu là 3 tháng. Tuy nhiên nếu bạn kinh doanh hàng order thì các chi phí này còn có thể giảm đi rất nhiều.

    2. Nhân lực

    Hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiểu công cụ tiện ích và các đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ người bán hàng online nhằm hạn chế tối đa nguồn lực tham gia vào quá trình kinh doanh. Đặc biết với các dịch vụ trọn gói tích hợp giữa website bán hàng và dịch vụ giao hàng, dịch vụ thanh toán hay các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, các chủ shop sẽ tối ưu hóa được các chi phí cũng như công sức bỏ ra nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối đa.

    Bước 2: Thiết kế website

    Thiết kế website bán hàng và kết hợp bán hàng trên nhiều kênh khác nhau


    Thay vì chỉ bán hàng trên Facebook, trên các sàn TMĐT hoặc bán hàng tại cửa hàng, hiện nay người bán hàng online có nhiều kênh để tiếp cận khách hàng hơn. Đặc biệt, với một website bán hàng chuyên nghiệp bạn không chỉ bán hàng đơn thuần trên website của mình mà còn có thể bán trên Facebook, Zalo và nhiều kênh bán hàng khác.

    Cụ thể

    1.Website

    Thiết kế website bán hàng giúp bạn tăng doanh thu và xây dựng uy tín cho cửa hàng của bạn trong mắt người tiêu dùng. Ngoài ra, đây còn là kênh bán hàng trung tâm kết nối các kênh bán hàng khác.

    2.Facebook

    Bạn bán hàng online chắc chắn Facebook là một kênh bán hàng không thể bỏ qua với 20 triệu người truy cập mỗi ngày. Bán hàng trên Facebook phù hợp với rất nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, mĩ phẩm, thực phẩm sạch ...

    3.Zalo

    Bán hàng trên Zalo chính là kênh bán hàng tiềm năng nhất hiện nay dành cho các chủ shop với 50 triệu người dùng tại Việt Nam.

    Bước 3: Quảng cáo và bán hàng

    Tập trung vào mục tiêu bán hàng để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp

    Với các cửa hàng kinh doanh online và các doanh nghiệp nhỏ, khi chi phí dành cho marketing và quảng cáo còn hạn chế, để có được hiệu quả tối đa, bạn nên tập trung vào một số loại hình marketing - quảng cáo mang lại hiệu quả ngay, đáp ứng mục tiêu tăng doanh số bán hàng.

    Một số loại hình marketing-quảng cáo phù hợp dành cho bạn là :

    1.Social Media

    Giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua sự kết nối trên các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Zalo, Instagram...

    2.SEO

    Giúp bạn tối ưu hóa thứ tự website trên các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google) dựa trên các từ khóa mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm

    3.Quảng cáo Google Adword

    Hình thức quảng cáo trả tiền giúp Website xuất hiện trên trang nhất Google thông qua việc tìm kiếm từ khóa liên quan.

    Bước 4: Chăm sóc sau bán

    Tăng cường hiệu quả kinh doanh nhờ Chăm sóc khách hàng sau bán

    1.Thực hiện đúng cam kết bán hàng

    Triển khai chính sách bảo hành, đổi trả theo đúng quy định đã cam kết trên website.

    2.Tư vấn và hướng dẫn sự dụng

    Sẵn sàng tư vấn và tận tình hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm

    3.Chính sách ưu đãi

    Xây dựng chính sách ưu đã đặc biệt dành cho những người đã từng mua hàng như coupon,giảm giá, chiết khấu khi mua số lượng lớn

    4.Chăm sóc tinh thần cho khách hàng

    Gửi lời chúc đến khách hàng nhân các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, tết ... qua email hoặc SMS

    >> Chi tiết xem tại: goo.gl/iPMkDn
     
    #1

Share This Page